Open top menu
Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Thời gian: 2 ngày 1 đêm , Phương tiện : Ô tô
LỊCH TRÌNH CHI TIẾT
Giá 1.450.000/người
NGÀY 1: HÀ NỘI – ĐỀN ÔNG BẢY – SAPA (Ăn trưa, tối)

06h00: Xe & HDV Du lịch Tre Việt đón Quý khách tại Nhà Hát Lớn khởi hành đi Lào Cai theo đường cao tốc mới.
10h00: Đến Bảo Hà, đoàn vào làm lễ dâng hương tại Đền ông Bảy Bảo Hà, cầu tài, cầu lộc, cầu bình an cho gia đình, người thân.
12h00: Đoàn ăn trưa tại thành phố Lào Cai, nghỉ ngơi.
13h30: Lên xe khởi hành lên thị trấn trên mây Sapa, đến nơi nhận phòng khách sạn 3 sao nghỉ ngơi.
Chiều: Xe và HDV đón Quý khách đi thăm Bản Cát Cát tìm hiểu cuộc sống của người Mông Đen và H’mông, nơi đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng bông, lanh và dệt vải chế tác đồ trang sức. Đặc biệt, nơi đây còn giữ được khá nhiều phong tục độc đáo mà ở các vùng khác không có, hoặc không còn tồn tại nguyên gốc.
18h30: Quý khách Ăn tối tại khách sạn Sa Pa. Sau bữa tối, đoàn tự do tham quan thị trấn Sapa về đêm. Quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình của người Dao Đỏ – một trong những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam, nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 02: NÚI HÀM RỒNG – SAPA – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.
08h00: HDV đón Quý khách leo núi Hàm Rồng tham quan: Vườn Lan 1-2, vườn Lê, vườn Táo Mèo, Vườn hoa Trung Tâm, Hòn Đá Gãy, Cổng Trời, Đầu Rồng, Hòn Cá Sấu, Khu Thiên Thách Lâm, Hòn Phật Bà, Sân Mây, tháp truyền hình …, đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng Quý khách sẽ chiêm ngưỡng được toàn cảnh thị trấn Sapa hiện lên như một bức tranh thủy mặc. Sau một thời gian vãng cảnh Quý khách tiếp tục đi tìm hiểu nét văn hóa phi vật thể của người H’Mông, Dao Đỏ ..qua những điệu nhảy xạp, âm thanh của tiếng khèn và những điệu múa quạt….. Sau đó tự do mua sắm quà lưu niệm cho người thân, bạn bè.
12h00: Quý khách về khách sạn ăn trưa tại nhà hàng, làm thủ tục trả phòng khách sạn.
14h00: Quý khách tạm biệt thị trấn trên mây, lên xe về Hà Nội.
20h00: Về đến Hà Nội, xe và HDV chia tay Đoàn, hẹn gặp lại Quý khách trong chương trình du lịch lần sau của Du lịch Tre Việt.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

0 nhận xét